Chào mừng Các bạn đã ghé thăm Website của tập thể lớp chúng tôi vào Thứ 3, ngày 19/03/2024, lúc 4:16 PM. Chúc bạn tìm được những điều bạn cần trên Website của lớp chúng tôi. Nếu Bạn muốn Download tài liệu thì xin vui lòng đăng nhập để thấy linhk, nếu có thắc mắc gì xin vui lòng liên hệ với Quản trị Website theo số điện thoại: 0985639026 hoặc Email: chinh08cvhh@gmail.com. Xin chân thành cảm ơn các bạn.
Trang chủ » Giới thiệu về Trường - Lớp

GIỚI THIỆU VỀ LỚP 08CVHH

 

        Ngành văn hóa học được thành lập ở trường đại học sư phạm Đà Nẵng từ năm 2006 theo quyết định về việc mở thêm mã ngành mới của Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Vũ Luận .


Ngành văn hóa học tại đại học Sư Phạm Đà Nẵng chính thức tuyển sinh từ năm 2006. Đến nay tất cả đã có 5 khóa đó là khóa 06, khóa 07, khóa 08, khóa 09 và khóa 10.

 

Lớp Văn hóa học 08 là là thế hệ thứ 3 của chuyên ngành văn hóa học tại trường đại học sư phạm Đà Nẵng. Từ Năm 2008 lớp có tổng cộng tất cả 78 thành viên. Nhưng đến nay chỉ còn có 65 thành viên ... Xem tiếp>>>

Chủ đề: Giới thiệu về Trường - Lớp | Lượt xem: 3026 | Ngày đăng: 15/06/2011 | Bình luận (0)

TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM ĐÀ NẴNG

Theo tư liệu của Trường Đại học Sư phạm

 Khu giảng đường mới của trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng biểu hiện về những năm tháng đại học hóa.

      Kể từ khi ra đời cho đến nay, trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng đã trải qua một chặng đường phát triển 34 năm. Đối với một cơ sở đào tạo nói chung, quãng thời gian ấy không phải là dài. Tuy nhiên, đối với trường Đại học Sư phạm, thì đây là cả một chặng đường lịch sử.
    Ba mươi năm trước, năm 1975, ngay sau khi đất nước hòa bình thống nhất, trên mảnh đất Đà Nẵng anh hùng, một cơ sở đào tạo mới đã được thành lập. Bước đầu hợp thành từ những đơn vị khác nhau như Trường Trung học Sư phạm tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng, đến Trường Cao đẳng Sư phạm tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng và sau đó là Cơ sở Đại học Sư phạm Ngoại ngữ Đà Nẵng, … tất cả đã góp phần hình thành một địa chỉ giáo dục mới của đất nước.
    Ngay sau ngày thành lập đơn vị tiền thân đầu tiên năm 1975, (sau ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng) nhà trường đã trải qua các giai đoạn lịch sử quan trọng trong quá trình phát triển của mình. Giai đoạn 1975-1993 là giai đoạn cũng cố cơ sở vật chất và đội ngũ ban đầu cần và đủ cho một cơ sở đào tạo đại học và sau đại học, giai đoạn từ 1994 đến nay đã có những bước phát triển vượt bậc trên tất cả các phương diện. Đặc biệt hiện nay, trường ĐHSP thuộc Đại học Đà Nẵng, là một trong các trường đạ ... Xem tiếp>>>

Chủ đề: Giới thiệu về Trường - Lớp | Lượt xem: 856 | Ngày đăng: 10/05/2011 | Bình luận (0)

PGS.TS. TRẦN VĂN NAM

Giám Đốc Đại học Đà Nẵng

            Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) ra đời theo Nghị định 32/CP ngày 04/4/1994 của Chính phủ. Hoà chung vào truyền thống 35 năm đào tạo và nghiên cứu khoa học của các trường thành viên (19752010), ĐHĐN đến nay đã trải qua 15 năm xây dựng và phát triển.

            Nằm trong lòng thành phố lớn nhất miền Trung Việt Nam, giữa ba di sản văn hoá của thế giới là phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn và cố đô Huế, ngày nay ĐHĐN là đại học vùng trọng điểm quốc gia, đào tạo đa lĩnh vực, đa cấp, đa ngành ở khu vực miền TrungTây Nguyên. Kỹ thuật, công nghệ, kinh tế, sư phạm và ngoại ngữ là những thế mạnh đào tạo của ĐHĐN. 35 năm qua, ĐHĐN và các trường thành viên của mình đã đào tạo cho đất nước hàng chục vạn chuyên gia kỹ thuậtcông nghệ, các nhà quản lý kinh tế, quản lý giáo dục, các nhà sư phạm và chuyên gia ngoại ngữ.

            Chất lượng sinh viên luôn luôn là mối quan tâm hàng đầu của ĐHĐN. Nhà trường lấy chất lượng tốt nghiệp, năng lực sử dụng tri thức, kỹ năng nghề nghiệp và phẩm chất lãnh đạo của sinh viên trong hoạt động thực tiễn nhằm g ... Xem tiếp>>>

Chủ đề: Giới thiệu về Trường - Lớp | Lượt xem: 875 | Ngày đăng: 10/05/2011 | Bình luận (0)

 
Trang chủ | Lý lịch! | Ghi danh | Đăng xuất | Đăng nhập 

Website được phát triển bởi các thành viên lớp 08cvhh - Khoa Ngữ Văn - Trường đại học Sư Phạm Đà Nẵng

== Website bắt đầu hoạt động từ ngày 01 tháng 5 năm 2011==